Đồng hồ thời trang Chạy Pin / Quartz Movement Thạch Anh

Đồng hồ thạch anh (Quartz) là 1 loại đồng hồ thời trang có cơ chế điều động bằng 1 tinh thể thạch anh. Tinh thể dao động lúc được đặt trong một điện trường, nhờ đó chế tạo năng lượng cho đồng hồ đeo tay. đồng hồ thạch anh là dòng đồng hồ hợp túi tiền nhất ngày nay. đồng hồ đeo tay thạch anh chủ yếu chạy bằng pin.
Đồng hồ thời trang thạch anh (Quartz) là một dòng đồng hồ đeo tay mang cơ chế điều động bằng 1 tinh thể thạch anh.
Đồng hồ nam omega Automatic lộ máy cơ giá rẻ
Ra đời vào cuối thế kỷ 20, đồng hồ đeo tay thạch anh được coi là một cột mốc quan trọng nhất trong lịch sử thế giới đồng hồ đeo tay. ko còn đắt đỏ như các chiếc đồng hồ đeo tay dùng bộ máy cơ khí, Quarzt giúp cho ngành công nghệ đồng hồ thời trang phủ rộng khắp thế giới. với thông tin cho rằng, cái đồng hồ thời trang chạy bằng tinh thể thạch anh trước tiên trên thế giới được cung cấp từ những nghệ nhân đến từ Brand Name đồng hồ Seiko Nhật Bản

Quartz có độ chính xác hơn Automatic đấy, song đó chỉ là chuyện của xa xưa mà thôi. bởi lẽ ngày này, các kỹ sư Thụy Sĩ đã chế tạo ra các chiếc Automatic chính xác đến từng phần trăm giây, dòng trừ được toàn bộ những công dụng vật lý có thể tác động đến sự sai số của đồng hồ đeo tay mà đỉnh cao là công nghệ tourbillon.

Quartz với độ chính xác hơn Automatic đấy.

Tuy nhiên giá đồng hồ thời trang tourbillon siêu đắt và khi bạn đeo nó ở việt, những chuyên gia chơi đồng hồ đeo tay sẽ cần kiêng nể bạn.
=> https://donghoxiteen.com/top-dong-ho-nam-nu-gia-re-400k-500k.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đồng hồ đeo tay Automatic không bao giờ cần thay pin,

Đồng hồ chopard đính kim cương nhân tạo